Luận văn Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoài quốc doanh Thành phố Hồ Chí Minh
Điểm nổi bật trong xuhướng kinh doanh của hầu hết các NHTM hiện nay
đó là hoạt động kinh doanh ngânhàng bán lẻ. Đối tượng khách hàng bán lẻ mà
các NHTM nhắm đến là nhómkhách hàng cá nhân có thu nhập từ trung bình ổn
định trở lên và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tạm thời bỏ qua đối tượng khách
hàng doanh nghiệp do nằm ngoài giới hạn nghiên cứu của đề tài, nhóm khách
hàng cá nhân được xem là một thành phần cơ bản trong xu hướng kinh doanh
bán lẻ của các NHTM hiện nay.
Luận văn Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoài quốc doanh Thành phố Hồ Chí Minh trang 1
Luận văn Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoài quốc doanh Thành phố Hồ Chí Minh trang 2
Luận văn Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoài quốc doanh Thành phố Hồ Chí Minh trang 3
Luận văn Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoài quốc doanh Thành phố Hồ Chí Minh trang 4
Luận văn Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoài quốc doanh Thành phố Hồ Chí Minh trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_nang_cao_chat_luong_hoat_dong_cho_vay_khach_hang_ca.pdf