Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank

Thực tiễn đã cho thấy thất bại của ngân hàng thương mại trong hoạt động tín dụng gắn chặt với thiếu hiểu biết về khách hàng. Một trong những kỹ thuật quản trị rủi ro tín dụng của ngân hàng thương mại là sử dụng phân tích chấm điểm để xếp hạng uy tín về mặt tín dụng của mỗi khách hàng một cách thường xuyên. Do vậy, vấn đề xây dựng và hoàn thiện hệ thống XHTD nội bộ đang được các NHTM quan tâm nhằm ngăn ngừa và hạn chế rủi ro tín dụng.

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 1

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 1

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 2

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 2

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 3

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 3

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 4

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 4

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 5

Luận văn Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng của VietcomBank trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf126 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 993 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfluan_van_hoan_thien_he_thong_xep_hang_tin_dung_cua_vietcomba.pdf
Tài liệu liên quan