Luận văn Định hướng Marketing quan hệ tác động đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng trong ngành Logistics Việt Nam
Việc điều chỉnh hoạt động dịch vụlogistics phù hợp với nhu cầu của khách hàng
thông qua những giải pháp duy trì tập trung vào việc đo lường chất lượng hoạt động
dịch vụLogistics, đồng thời xúc tiến kiểm tra hiệu quảlogistics là việc làm thiết thực
từcác công ty logistics. Trước đây việc quan tâm đến các yếu tố ảnh hưởng đến tổ
chức nhưtạo ra sựhợp nhất trong tổchức ởnhững công ty cung cấp dịch vụlogistics
thường bịxem nhẹ. Việc nuôi dưỡng duy trì mối quan hệgiữa doanh nghiệp cung cấp
dịch vụlogistic và khách hàng sửdụng chưa được chú trọng đầu tư.
Luận văn Định hướng Marketing quan hệ tác động đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng trong ngành Logistics Việt Nam trang 1
Luận văn Định hướng Marketing quan hệ tác động đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng trong ngành Logistics Việt Nam trang 2
Luận văn Định hướng Marketing quan hệ tác động đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng trong ngành Logistics Việt Nam trang 3
Luận văn Định hướng Marketing quan hệ tác động đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng trong ngành Logistics Việt Nam trang 4
Luận văn Định hướng Marketing quan hệ tác động đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng trong ngành Logistics Việt Nam trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_dinh_huong_marketing_quan_he_tac_dong_den_hieu_qua_.pdf