Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương chi nhánh Bến Tre
Trong suốt thời gianbốnnămhọc ở Trường ĐạihọcCần Thơ, bêncạnhsự
nỗlựccủabản thân, em còn nhận đượcsự chỉbảotận tìnhcủa quý thầy cô,
chúng em đã được trangbị những kiến thứccần thiết cho nghề nghiệp sau này.
Khoảng thời gian ba tháng thựctậptốt nghiệptại Ngân hàng TMCP Công
ThươngBến Tre là quá trìnhkếthợp lý thuyết đượchọc ở trường và môi trường
làm việc bên ngoài đã giúp cho emnắmvữnghơn những kiến thức chuyên ngành
của mình, đồng thời biết thêm những kinh nghiệmcũng như cách làm việc bên
ngoài xãhội.
Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương chi nhánh Bến Tre trang 1
Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương chi nhánh Bến Tre trang 2
Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương chi nhánh Bến Tre trang 3
Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương chi nhánh Bến Tre trang 4
Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương chi nhánh Bến Tre trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_danh_gia_muc_do_hai_long_cua_khach_hang_ve_dich_vu_.pdf