Luận văn Áp dụng phương pháp đào tạo theo khe hở năng lực tại công ty sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam
Fujitsu sửdụng hình thức bán hàng trực tiếp mà không qua một kênh phân phối
trung gian nào. Các hình thức bán gián tiếp ( khách hàng -công ty mẹ) thông qua
Fax, Email và điện thoại. Nhưng hình thức nhanh nhất và hiệu quảnhất vẫn là
Email. Sản phẩm của nhà máy được bán trực tiếp đến tay của khách hàng thông qua
các phương tiện phân phối là đường hàng không và đường thủy. Hàng tháng có
trung bình khoảng 597 chuyến bay và 50 tuyến đường thủy quốc tếvận chuyển sản
phẩm của nhà máy đến các khách hàng của công ty.
Luận văn Áp dụng phương pháp đào tạo theo khe hở năng lực tại công ty sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam trang 1
Luận văn Áp dụng phương pháp đào tạo theo khe hở năng lực tại công ty sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam trang 2
Luận văn Áp dụng phương pháp đào tạo theo khe hở năng lực tại công ty sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam trang 3
Luận văn Áp dụng phương pháp đào tạo theo khe hở năng lực tại công ty sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam trang 4
Luận văn Áp dụng phương pháp đào tạo theo khe hở năng lực tại công ty sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_ap_dung_phuong_phap_dao_tao_theo_khe_ho_nang_luc_ta.pdf