Luận văn Áp dụng dạy học tích cực để hình thành khái niệm địa lí kinh tế - Xã hội cho học sinh lớp 10 THPT ở tỉnh Bắc Kạn
Tác giả Nguyễn Giang Tiến đã lập bảng phân cấp hệ thống khái niệm
trong chương trình Địa lí kinh tế các nước ở các lớp 10, 11 trường THPT.
Bảng hệ thống khái niệm mà tác giả đã trình bày, trong thực tế hiện nay vẫn
có giá trị về mặt phương pháp luận có thể tham khảo. Tuy nhiên, sau hơn 25
năm đổi mới chương trình, SGK, thì nội dung kiến thức trong SGK Địa lí 10
hiện nay đã có nhiều thay đổi. Mặt khác, các khái niệm của từng bài học trong
SGK không được sắp xếp đúng trình tự như trong bảng hệ thống khái niệm
của tác giả.
Luận văn Áp dụng dạy học tích cực để hình thành khái niệm địa lí kinh tế - Xã hội cho học sinh lớp 10 THPT ở tỉnh Bắc Kạn trang 1
Luận văn Áp dụng dạy học tích cực để hình thành khái niệm địa lí kinh tế - Xã hội cho học sinh lớp 10 THPT ở tỉnh Bắc Kạn trang 2
Luận văn Áp dụng dạy học tích cực để hình thành khái niệm địa lí kinh tế - Xã hội cho học sinh lớp 10 THPT ở tỉnh Bắc Kạn trang 3
Luận văn Áp dụng dạy học tích cực để hình thành khái niệm địa lí kinh tế - Xã hội cho học sinh lớp 10 THPT ở tỉnh Bắc Kạn trang 4
Luận văn Áp dụng dạy học tích cực để hình thành khái niệm địa lí kinh tế - Xã hội cho học sinh lớp 10 THPT ở tỉnh Bắc Kạn trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_ap_dung_day_hoc_tich_cuc_de_hinh_thanh_khai_niem_di.pdf