Lựa chọn tỷ số truyền phù hợp cho cụm chân vịt lắp ngoài Suzuki DF 9.9 sử dụng động cơ điện
Hiện nay việc sử dụng các loại tàu, thuyền có gắn các cụm máy chân vịt cỡ nhỏ đã dần
trở nên phổ biến. Dựa trên nền tảng về kích thước hình học của chân vịt đi theo cụm máy lắp ngoài
Suzuki DF 9.9 ở những nghiên cứu trước, trong bài viết này chúng tôi sẽ ứng dụng phần mềm mã
nguồn mở OpenFOAM để thực hiện khảo sát ngược đặc tính về thủy động học của chân vịt 225×205
mm, ba lá cánh đi kèm với cụm máy lắp ngoài Suzuki DF 9.9. Mô hình rối k-ε sẽ được chọn để áp
dụng trong việc tính toán. Các kết quả thu được từ mô phỏng số sẽ được đánh giá và so sánh với các
kết quả thực nghiệm đã được triển khai từ trước.
Lựa chọn tỷ số truyền phù hợp cho cụm chân vịt lắp ngoài Suzuki DF 9.9 sử dụng động cơ điện trang 1
Lựa chọn tỷ số truyền phù hợp cho cụm chân vịt lắp ngoài Suzuki DF 9.9 sử dụng động cơ điện trang 2
Lựa chọn tỷ số truyền phù hợp cho cụm chân vịt lắp ngoài Suzuki DF 9.9 sử dụng động cơ điện trang 3
Lựa chọn tỷ số truyền phù hợp cho cụm chân vịt lắp ngoài Suzuki DF 9.9 sử dụng động cơ điện trang 4
Lựa chọn tỷ số truyền phù hợp cho cụm chân vịt lắp ngoài Suzuki DF 9.9 sử dụng động cơ điện trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- lua_chon_ty_so_truyen_phu_hop_cho_cum_chan_vit_lap_ngoai_suz.pdf