Kiến thức nền của sinh viên Tiếng Anh A1 tại Đại học Khoa học xã hội và nhân văn: Thực trạng và đề xuất giải pháp
Bài viết này nghiên cứu thực trạng về kiến thức nền của sinh viên học tiếng Anh học hần A1 tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn nhằm đánh giá các vấn đề các m gặp phải trong quá trình học và đưa ra hử nghiệm về hướng giải quyết nhằm nâng cao iệu quả cũng như chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong nhà trường. rong bài viết này, tác giả đã áp dụng phương pháp điều tra khảo sát (thông qua phát hiếu điều ra) đối với các sinh viên đã học xong học phần tiếng Anh A1 tại trường. Kết uả thu được đã phản ánh một cách khách quan những bất cập trong việc sử dụng các ách giáo trình 100% nội dung nước ngoài vào lớp ọc ngoại ngữ như việc sinh viên hông có khái niệm về các vấn đề được dạy, gây nên một số cản trở tới việc học ngoại ngữ ại trường Đại học KHXH&NV.
Kiến thức nền của sinh viên Tiếng Anh A1 tại Đại học Khoa học xã hội và nhân văn: Thực trạng và đề xuất giải pháp trang 1
Kiến thức nền của sinh viên Tiếng Anh A1 tại Đại học Khoa học xã hội và nhân văn: Thực trạng và đề xuất giải pháp trang 2
Kiến thức nền của sinh viên Tiếng Anh A1 tại Đại học Khoa học xã hội và nhân văn: Thực trạng và đề xuất giải pháp trang 3
Kiến thức nền của sinh viên Tiếng Anh A1 tại Đại học Khoa học xã hội và nhân văn: Thực trạng và đề xuất giải pháp trang 4
Kiến thức nền của sinh viên Tiếng Anh A1 tại Đại học Khoa học xã hội và nhân văn: Thực trạng và đề xuất giải pháp trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- kien_thuc_nen_cua_sinh_vien_tieng_anh_a1_tai_dai_hoc_khoa_ho.pdf