Kĩ năng hợp tác và các giai đoạn hình thành kĩ năng hợp tác của trẻ mẫu giáo
Xã hội hiện nay là xã hội của sự hội nhập, toàn cầu óa và đề cao giá trị của sự hợp tác, cùng nhau làm việc,
tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau. Vì vậy, mục tiêu học tập rong các nhà trường đã có sự thay đổi. Người học không hỉ lĩnh hội kiến thức có sẵn và phát triển năng lực trí tuệ à quan trọng hơn cả là hình thành và phát triển các kĩ ăng giải quyết các mối quan hệ xã hội có hiệu quả. hính vì thế, việc chú trọng khai thác các tiềm năng của rẻ, phát triển các kĩ năng xã hội cho trẻ, trong đó có kĩ ăng hợp tác (KNHT) là vấn đề rất cần thiết. Vậy, KNHT ủa trẻ mẫu giáo là gì và cấu trúc của nó như thế nào thì ần phải có những nghiên cứu xác định cụ thể, để giúp ho giáo viên (GV) mầm non có thể hiểu rõ và dễ dàng p dụng. Bài viết đề cập KNHT và các giai đoạn hình hành KNHT của trẻ mẫu giáo.
Kĩ năng hợp tác và các giai đoạn hình thành kĩ năng hợp tác của trẻ mẫu giáo trang 1
Kĩ năng hợp tác và các giai đoạn hình thành kĩ năng hợp tác của trẻ mẫu giáo trang 2
Kĩ năng hợp tác và các giai đoạn hình thành kĩ năng hợp tác của trẻ mẫu giáo trang 3
Kĩ năng hợp tác và các giai đoạn hình thành kĩ năng hợp tác của trẻ mẫu giáo trang 4
Kĩ năng hợp tác và các giai đoạn hình thành kĩ năng hợp tác của trẻ mẫu giáo trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- ki_nang_hop_tac_va_cac_giai_doan_hinh_thanh_ki_nang_hop_tac.pdf