Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức văn chương là một trong

những khuynh hướng cơ bản của thi pháp học. Những người theo luận thuyết này quan

niệm ngôn ngữ văn chương là một hệ thống tín hiệu có tính thẩm mỹ cao. Họ chú trọng

nghiên cứu hình thức nghệ thuật hơn là nội dung tư tưởng tác phẩm. Khuynh hướng này

bắt đầu thịnh hành ở châu Âu đầu thế kỷ XX nhưng phải đến những năm 1960, nó mới

được giới thiệu ở Việt Nam.

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 1

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 1

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 2

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 2

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 3

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 3

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 4

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 4

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 5

Khuynh hướng nghiên cứu ngôn ngữ - hình thức trong thi pháp học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 302 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfkhuynh_huong_nghien_cuu_ngon_ngu_hinh_thuc_trong_thi_phap_ho.pdf
Tài liệu liên quan