Khóa luận Quản trị quan hệ khách hàng (customer rela tionship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học dành cho doanh nghiệp Việt Nam
Mặc dù chỉ mới thực sự ra đời và phát triển trong vòng gần 30 năm, CRM
đã nhanh chóng trở thành một khái niệm quen thuộc và được ứng dụng trên
toàn thế giới. Khi mới xuất hiện, khoảng 50% thị trường phần mềm CRM
(dưới đây gọi tắt là thị trường CRM) là cuộc cạnh tranh giữa năm nhà cung
cấp chính: PeopleSoft, Oracle, SAP, Siebel, Telemation.
Khóa luận Quản trị quan hệ khách hàng (customer rela tionship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học dành cho doanh nghiệp Việt Nam trang 1
Khóa luận Quản trị quan hệ khách hàng (customer rela tionship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học dành cho doanh nghiệp Việt Nam trang 2
Khóa luận Quản trị quan hệ khách hàng (customer rela tionship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học dành cho doanh nghiệp Việt Nam trang 3
Khóa luận Quản trị quan hệ khách hàng (customer rela tionship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học dành cho doanh nghiệp Việt Nam trang 4
Khóa luận Quản trị quan hệ khách hàng (customer rela tionship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học dành cho doanh nghiệp Việt Nam trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- khoa_luan_quan_tri_quan_he_khach_hang_customer_rela_tionship.pdf