Khóa luận Quan hệ công chúng (PR) - Công cụ hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh là thành viên của WTO
Kết quả điều tra của Cục xúc tiến thƣơng mại - Bộ Công Thƣơng cho
thấy, một số doanh nghiệp đã quan tâm đến việc xây dựng và bảo hộ thƣơng
hiệu, tuy nhiên mới chỉ có 4,2% doanh nghiệp cho rằng thƣơng hiệu là vũ khí
trong cạnh tranh, 5,4% cho rằng thƣơng hiệu là tài sản của doanh nghiệp, còn
30% cho rằng thƣơng hiệu sẽ giúp bán đƣợc hàng với giá cao hơn và đem lại
tự hào cho ngƣời tiêu dùng.
Khóa luận Quan hệ công chúng (PR) - Công cụ hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh là thành viên của WTO trang 1
Khóa luận Quan hệ công chúng (PR) - Công cụ hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh là thành viên của WTO trang 2
Khóa luận Quan hệ công chúng (PR) - Công cụ hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh là thành viên của WTO trang 3
Khóa luận Quan hệ công chúng (PR) - Công cụ hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh là thành viên của WTO trang 4
Khóa luận Quan hệ công chúng (PR) - Công cụ hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh là thành viên của WTO trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- khoa_luan_quan_he_cong_chung_pr_cong_cu_ho_tro_kinh_doanh_xu.pdf