Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng
Đổi mới phương pháp giảng dạy là một trong
những nội dung trọng tâm trong chiến lược nâng
cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Y tế
công cộng (ĐHYTCC). Phương pháp học tập dựa
vào tình huống (SBL) là một trong những phương
pháp giảng dạy tích cực đã được trường ĐHYTCC
áp dụng từ năm học 2008 - 2009 đối với một số môn
học trong chương trình đào tạo cử nhân và sau đại
học. Trong những năm học đầu tiên được áp dụng,
SBL đã thu được những phản hồi khá tích cực từ cả
hai phía người học và người dạy, trên 90% học
viên/sinh viên và trên 95% giảng viên/trợ giảng
đồng ý với việc mở rộng phương pháp học tập mới
mẻ này [1].
Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 1
Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 2
Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 3
Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 4
Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- ket_qua_trien_khai_phuong_phap_hoc_tap_dua_vao_tinh_huong_ta.pdf