Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng

Đổi mới phương pháp giảng dạy là một trong

những nội dung trọng tâm trong chiến lược nâng

cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Y tế

công cộng (ĐHYTCC). Phương pháp học tập dựa

vào tình huống (SBL) là một trong những phương

pháp giảng dạy tích cực đã được trường ĐHYTCC

áp dụng từ năm học 2008 - 2009 đối với một số môn

học trong chương trình đào tạo cử nhân và sau đại

học. Trong những năm học đầu tiên được áp dụng,

SBL đã thu được những phản hồi khá tích cực từ cả

hai phía người học và người dạy, trên 90% học

viên/sinh viên và trên 95% giảng viên/trợ giảng

đồng ý với việc mở rộng phương pháp học tập mới

mẻ này [1].

 

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 1

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 1

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 2

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 2

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 3

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 3

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 4

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 4

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 5

Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 388 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfket_qua_trien_khai_phuong_phap_hoc_tap_dua_vao_tinh_huong_ta.pdf
Tài liệu liên quan