Kênh quảng bá hiệu năng của ngành du lịch
Trong kỷ nguyên công nghệ số, các quốc gia quảng bá du lịch thông qua các
kênh marketing khác nhau. Một trong những công cụ hiệu quả là phim ảnh - công cụ được
nhiều nước trên thế giới tiếp cận. Bài viết khái quát một số nét về loại hình du lịch điện
ảnh (Film-induced Tourism) và phân tích những ảnh hưởng của phim ảnh đến hoạt động
du lịch để làm rõ mối quan hệ giữa hai lĩnh vực này.
Kênh quảng bá hiệu năng của ngành du lịch trang 1
Kênh quảng bá hiệu năng của ngành du lịch trang 2
Kênh quảng bá hiệu năng của ngành du lịch trang 3
Kênh quảng bá hiệu năng của ngành du lịch trang 4
Kênh quảng bá hiệu năng của ngành du lịch trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- kenh_quang_ba_hieu_nang_cua_nganh_du_lich.pdf