Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực
Từ quan điểm tiếp cận về hoạt động học, bài báo đề xuất xây dựng các tham chiếu và
hướng dẫn học sinh thực hiện “hoạt động học” môn Ngữ văn; đồng thời khẳng định: việc
nhận diện bản chất, tính đặc thù của hoạt động học và các giải pháp sư phạm nhằm hướng
dẫn học cách học - mà cốt lõi là học cách tự học nhằm tích cực phát huy tiềm năng, năng
lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề trong học tập; từng bước tự hình thành và phát
triển toàn diện năng lực, phẩm chất của người học - là một chiến lược trong đổi mới căn
bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 1
Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 2
Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 3
Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 4
Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- hoat_dong_hoc_tap_mon_ngu_van_trong_day_hoc_dinh_huong_nang.pdf