Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Thông tin Marketing là một yếu tốcực kỳquan trọng đảm bảo Marketing có

hiệu quảnhưmột kết quảcủa xu hướng Marketing toàn quốc và quốc tế, chuyển từ

nhu cầu của người mua sang mong muốn của người mua, và chuyển từcạnh tranh

bằng giá cảsang cạnh tranh phi giá cả. Tất cảcác công ty đều có một hệthống

thông tin Marketing, nhưng những hệthống này khác nhau rất nhiều vềmức độtinh

vi. Trong rất nhiều trường hợp thông tin không có hay đến chậm hay không thểtin

cậy được. Ngày nay ngày càng có nhiều công ty đang cốgắng cải tiến hệthống

thông tin Marketing của mình.

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 1

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 1

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 2

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 2

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 3

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 3

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 4

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 4

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 5

Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf19 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1070 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfhe_thong_trong_thong_tin_marketing_va_nghien_cuu_marketing.pdf