Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Thông tin Marketing là một yếu tốcực kỳquan trọng đảm bảo Marketing có
hiệu quảnhưmột kết quảcủa xu hướng Marketing toàn quốc và quốc tế, chuyển từ
nhu cầu của người mua sang mong muốn của người mua, và chuyển từcạnh tranh
bằng giá cảsang cạnh tranh phi giá cả. Tất cảcác công ty đều có một hệthống
thông tin Marketing, nhưng những hệthống này khác nhau rất nhiều vềmức độtinh
vi. Trong rất nhiều trường hợp thông tin không có hay đến chậm hay không thểtin
cậy được. Ngày nay ngày càng có nhiều công ty đang cốgắng cải tiến hệthống
thông tin Marketing của mình.
Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 1
Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 2
Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 3
Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 4
Hệ thống trong thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- he_thong_trong_thong_tin_marketing_va_nghien_cuu_marketing.pdf