Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiều và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó. Chúng ta cũng có thể hiểu rằng Marketing là các cơ chế kinh tế và xã hội mà các tổ chức và cá nhân sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của mình thông qua quy trình trao đổi sản phẩm trên thị trường.

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 1

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 1

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 2

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 2

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 3

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 3

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 4

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 4

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 5

Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf327 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1167 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfhe_thong_thong_tin_marketing_va_nghien_cuu_marketing.pdf