Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử

Marketing đã hình thành từ rất lâu cùng với sự phát triển của hoạt động thương mại. Tuy nhiên marketing điện tử thì mới chỉ phổ biến trong hơn 15 năm trở lại đây. Hiện nay có nhiều cách hiểu marketing điện tử, sau đây là một số khái niệm điển hình về marketing điện tử:

Marketing điện tử là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân - dựa trên các phương tiện điện tử và Internet

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 1

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 1

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 2

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 2

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 3

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 3

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 4

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 4

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 5

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - Chương 3: Marketing điện tử trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf54 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1779 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_thuong_mai_dien_tu_co_ban_chuong_3_marketing_dien.pdf
Tài liệu liên quan