Giáo trình quản trị và marketing trong khách sạn
Marketing có nguồn gốc từ thuật ngữ “Market”(cái chợ, thị trường). Đuôi
“ing” thể hiện ý nghĩa “tiếp cận”. Với cách hiểu này, đã có không ít người chuyển
th ể sang tiếng Việt là tiếp thị. Tuy nhiên, nhiều học giả đã không đồng ý với cách
dịch này và cho rằng nên giữ nguyên từ marketing mà không dịch vì sợ làm mất ý
nghĩa rộng lớn của từ này . Từ “tiếp thị” thường được hiểu là hoạt động chào hàng
trực tiếp tại công sở hay nhà riêng, được thực hiện bởi các nhân viên
Giáo trình quản trị và marketing trong khách sạn trang 1
Giáo trình quản trị và marketing trong khách sạn trang 2
Giáo trình quản trị và marketing trong khách sạn trang 3
Giáo trình quản trị và marketing trong khách sạn trang 4
Giáo trình quản trị và marketing trong khách sạn trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- giao_trinh_quan_tri_va_marketing_trong_khach_san.pdf