Giáo trình Quản trị hành chánh văn phòng (Phần 1)
KHÁI NIỆM VĂN PHÒNG
Văn phòng là bộ máy điều hành tổng hợp của cơ quan, đơn vị; là nơi thu
thập, xử lý thông tin hỗ trợ cho hoạt động quản lý, là nơi chăm lo mọi lĩnh vực
dịch vụ hậu cần đảm bảo các điều kiện vật chất cho hoạt động của mỗi cơ quan, tổ chức.
KHÁI NIỆM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Hành chính văn phòng là nơi diễn ra các hoạt động kiểm soát kinh doanh.
Nghĩa là nơi soạn thảo, sử dụng và tổ chức các hồ sơ, công văn giấy tờ nhằm
mục đích thông tin sao cho có hiệu quả.
Giáo trình Quản trị hành chánh văn phòng (Phần 1) trang 1
Giáo trình Quản trị hành chánh văn phòng (Phần 1) trang 2
Giáo trình Quản trị hành chánh văn phòng (Phần 1) trang 3
Giáo trình Quản trị hành chánh văn phòng (Phần 1) trang 4
Giáo trình Quản trị hành chánh văn phòng (Phần 1) trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- giao_trinh_quan_tri_hanh_chanh_van_phong_phan_1.pdf