Giáo trình môn Kiến trúc máy tính
Kiến trúc máy tính đề cập đến những thuộc tính của một hệ thống hiển thị cho một lập trình
viên, hoặc nói một cách khác , các thuộc tính có ảnh hưởng trực tiếp đến việc thực hiện hợp lý
của một chương trình.
Ví dụ , bộ Hướng dẫn , số lượng bit được sử dụng cho dữ liệu đại diện , cơ chế I/O , các kỹ
thuật giải quyết .
Một vấn đề thiết kế kiến trúc cho một máy tính sẽ có một hướng dẫn
tổ chức máy tính dùng để chỉ các đơn vị hoạt động và mối liên kết của họ mà nhận ra các chi
tiết kỹ thuật kiến trúc hoặc làm thế nào tính năng này được thực hiện.
Giáo trình môn Kiến trúc máy tính trang 1
Giáo trình môn Kiến trúc máy tính trang 2
Giáo trình môn Kiến trúc máy tính trang 3
Giáo trình môn Kiến trúc máy tính trang 4
Giáo trình môn Kiến trúc máy tính trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- giao_trinh_mon_kien_truc_may_tinh.pdf