Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa

ĐỔ họa máy tính là một lãnh vực phát triển nhanh nhất trong Tin học. Nó được áp

dụng rộng rãi trong nhiều lãnh vực khác nhau thuộc v ề khoa học, kỹ nghệ, y khoa,

kiến trúc và giải trí.

Thuật ngữ đổ họa máy tính (Computer Graphics) được đề xuất bởi nhà khoa

học người Mỹ tên là William Fetter vào năm 1960 khi ông đang nghiên CÜÜ xây dụhg

mô hình buồng lái máy bay cho hãng Boeing.

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 1

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 1

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 2

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 2

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 3

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 3

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 4

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 4

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 5

Giáo trình Lập trình đồ họa - Chương 1: Các yếu tố cơ sở của đồ họa trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf23 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1210 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_lap_trinh_do_hoa_chuong_1_cac_yeu_to_co_so_cua_do.pdf