Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2)

Giai đoạn 0-3 tuổi

Đối với trẻ lứa tuổi này công tác CTS chủ yếu tập trung vào vai trò của cha mẹ trẻ.

Các chuyên gia CTS là người tư vấn và hướng dẫn phụ huynh cách giáo dục và hỗ trợ con

mình. Nếu trẻ đến nhà trẻ trong giai đoạn này thì các cô bảo mẫu cũng nhận được tư vấn và

hướng dẫn từ các chuyên gia CTS. Tất nhiên mọi hoạt động CTS ở đây đều dựa trên 5 giai

đoạn cơ bản của quá trình CTS nói chung như đã trình bày ở trên.

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 1

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 1

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 2

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 2

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 3

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 3

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 4

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 4

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 5

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf36 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 780 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_can_thiep_som_cho_tre_khuyet_tat_phan_2.pdf
Tài liệu liên quan