Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức sinh viên qua nghiên cứu các thành phần và yếu tố tác động
Nghiên cứu này nhằm khám phá và kiểm định thang đo khái niệm đạo đức sinh viên và
một số yếu tố ảnh hưởng. Phương pháp nghiên cứu định tính với kĩ thuật thảo luận nhóm để
xây dựng thang đo và nghiên cứu định lượng với kĩ thuật phỏng vấn trực tiếp để thu thập dữ
liệu. Tổng cộng có 480 bảng câu hỏi hoàn chỉnh được thực hiện ở thành phố Hồ Chí Minh.
Thang đo được kiểm định bởi phân tích EFA, độ tin cậy Cronbach’s alpha và CFA. Giả thuyết
được kiểm định bởi mô hình SEM. Kết quả nghiên cứu chỉ ra đạo đức sinh viên được đo
lường bởi: thái độ với đạo đức, thái độ học tập, thái độ sinh hoạt; chất lượng chương trình và
năng lực tương tác của giảng viên có ảnh hưởng tích cực đến các thành phần của đạo đức
sinh viên.
Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức sinh viên qua nghiên cứu các thành phần và yếu tố tác động trang 1
Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức sinh viên qua nghiên cứu các thành phần và yếu tố tác động trang 2
Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức sinh viên qua nghiên cứu các thành phần và yếu tố tác động trang 3
Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức sinh viên qua nghiên cứu các thành phần và yếu tố tác động trang 4
Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức sinh viên qua nghiên cứu các thành phần và yếu tố tác động trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- giai_phap_nang_cao_hieu_qua_giao_duc_dao_duc_sinh_vien_qua_n.pdf