Đổi mới phương pháp giảng dạy “Lấy người học làm trung tâm” qua kinh nghiệm của viện giáo dục quốc gia Singapore
Sinh viên tốt nghiệp đại học sẽ làm việc ở đâu, có thể đảm nhận những vị trí gì, khả
năng thích ứng với môi trường làm việc năng động như thế nào là những câu hỏi mà các
trường đại học phải xác định, cam kết với người học và xã hội về tính khoa học và thực tiễn
của chương trình đào tạo. Có rất nhiều yếu tố làm nên uy tín, khẳng định chất lượng đào tạo
của các trường đại học, trong đó, không thể không đề cập đến phương pháp giảng dạy. Qua
kinh nghiệm giảng dạy của Viện Giáo dục Quốc gia Singapore (NIE), bài viết của chúng tôi
chia sẻ một số kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả đổi mới phương pháp giảng dạy theo
hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc
tế hiện nay.
Đổi mới phương pháp giảng dạy “Lấy người học làm trung tâm” qua kinh nghiệm của viện giáo dục quốc gia Singapore trang 1
Đổi mới phương pháp giảng dạy “Lấy người học làm trung tâm” qua kinh nghiệm của viện giáo dục quốc gia Singapore trang 2
Đổi mới phương pháp giảng dạy “Lấy người học làm trung tâm” qua kinh nghiệm của viện giáo dục quốc gia Singapore trang 3
Đổi mới phương pháp giảng dạy “Lấy người học làm trung tâm” qua kinh nghiệm của viện giáo dục quốc gia Singapore trang 4
Đổi mới phương pháp giảng dạy “Lấy người học làm trung tâm” qua kinh nghiệm của viện giáo dục quốc gia Singapore trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- doi_moi_phuong_phap_giang_day_lay_nguoi_hoc_lam_trung_tam_qu.pdf