Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy

Việt Nam hiện đã tham gia đầy đủ Phụ lục VI - "Các quy định về ngăn ngừa ô nhiễm không

khí do tàu gây ra” của Công ước quốc tế về ngăn ngừa ô nhiễm do tàu gây ra

(MARPOL 73/78). Do đó, đội tàu Việt Nam cần đáp ứng những yêu cầu khắt khe của IMO

về kiểm soát khí thải theo lộ trình đã được đưa ra. Để làm được điều này, nước ta cần xây

dựng hệ thống phòng thí nghiệm, lập quy trình kiểm tra và đánh giá sự phù hợp đối với

chất lượng khí thải theo tiêu chuẩn đã được đề ra nhằm đảm bảo thực thi Công ước cũng

như Bộ luật kỹ thuật NOx của tất cả các tàu khi đến cảng các nước thành viên. Một trong

những phương án khả thi để đo lường và đánh giá phát thải khí thải trên tàu là việc sử

dụng những thiết bị đo lường phát thải di động có độ chính xác cao.

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 1

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 1

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 2

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 2

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 3

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 3

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 4

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 4

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 5

Đo lường và đánh giá phát thải khí độc hại động cơ Diesel tàu thủy trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 412 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdo_luong_va_danh_gia_phat_thai_khi_doc_hai_dong_co_diesel_ta.pdf
Tài liệu liên quan