Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng

• Giải thích:

 

 Level : Đây là chức năng làm tăng độ khó (speed)của Game. Nếu bạn đạt được 500 điểm thì level (speed) sẽ tăng lên một bậc, quá trình cứ tiếp tục như vậy cho đến khi bạn về đích hay Gameover.

 

 Finish : Khi bạn chơi đạt tới Level 9 (speed 9)thì chương trình sẽ báo bạn đã về đích và sẽ bắt đầu Game lại từ đầu.

 

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 1

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 1

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 2

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 2

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 3

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 3

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 4

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 4

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 5

Đồ án Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp lập trình hướng đối tượng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc25 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1826 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docdo_an_tro_choi_xep_gach_bang_ngon_ngu_java_theo_phuong_phap_lap_trinh_huong_doi_tuong.doc
Tài liệu liên quan