Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân
Hồ Núi Cốc là danh thắng du lịch có tiềm năng rất phong phú, vị trí thuận tiện để tham quan nghỉ
dưỡng, vui chơi, giải trí. Nhưng kinh doanh dịch vụ du lịch mang tính thời vụ, ở các mùa khác
nhau trong năm nhu cầu của khách tham quan cũng khác nhau. Vào mùa hè thì nhu cầu du lịch
tăng cao, nhưng vào mùa đông xuân thì ngược lại. Để duy trì được các hoạt động kinh doanh vào
mùa đông xuân các Doanh nghiệp cần hiểu rõ đặc điểm của sản phẩm du lịch, tính thời vụ trong
kinh doanh du lịch. Bài viết tập trung phân tích một số kết quả đạt được, các khó khăn bất cập
trong kinh doanh du lịch vào các mùa khác nhau trong năm. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu
quả sản xuất kinh doanh du lịch vào mùa đông xuân trong thời gian tới.
Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 1
Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 2
Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 3
Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 4
Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- dinh_huong_san_pham_cho_khu_du_lich_ho_nui_coc_vao_mua_dong.pdf