Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân

Hồ Núi Cốc là danh thắng du lịch có tiềm năng rất phong phú, vị trí thuận tiện để tham quan nghỉ

dưỡng, vui chơi, giải trí. Nhưng kinh doanh dịch vụ du lịch mang tính thời vụ, ở các mùa khác

nhau trong năm nhu cầu của khách tham quan cũng khác nhau. Vào mùa hè thì nhu cầu du lịch

tăng cao, nhưng vào mùa đông xuân thì ngược lại. Để duy trì được các hoạt động kinh doanh vào

mùa đông xuân các Doanh nghiệp cần hiểu rõ đặc điểm của sản phẩm du lịch, tính thời vụ trong

kinh doanh du lịch. Bài viết tập trung phân tích một số kết quả đạt được, các khó khăn bất cập

trong kinh doanh du lịch vào các mùa khác nhau trong năm. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu

quả sản xuất kinh doanh du lịch vào mùa đông xuân trong thời gian tới.

 

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 1

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 1

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 2

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 2

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 3

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 3

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 4

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 4

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 5

Định hướng sản phẩm cho khu du lịch hồ núi Cốc vào mùa đông xuân trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 379 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdinh_huong_san_pham_cho_khu_du_lich_ho_nui_coc_vao_mua_dong.pdf