Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp nước sạch tại công ty TNHH MTV cấp thoát nước kiên giang thông qua mô hình hồi qui
Mục đích của nghiên cứu này nhằm tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp nước sạch
tại Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước Kiên Giang dựa trên mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman & ctg (1985). Kết quả nghiên cứu 250 mẫu thuận tiện cho thấy có bốn nhân tố ảnh hưởng đến chất
lượng cung cấp nước sạch tại công ty sắp xếp theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau: 1- Năng lực
phục vụ; 2- Độ tin cậy và đáp ứng; 3- Sự cảm thông; 4- Phương tiện hữu hình. Từ kết quả nghiên cứu,
cho phép các tác giả đề xuất giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch của Công
ty hướng đến gia tăng sự hài lòng cho khách hàng.
Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp nước sạch tại công ty TNHH MTV cấp thoát nước kiên giang thông qua mô hình hồi qui trang 1
Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp nước sạch tại công ty TNHH MTV cấp thoát nước kiên giang thông qua mô hình hồi qui trang 2
Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp nước sạch tại công ty TNHH MTV cấp thoát nước kiên giang thông qua mô hình hồi qui trang 3
Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp nước sạch tại công ty TNHH MTV cấp thoát nước kiên giang thông qua mô hình hồi qui trang 4
Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp nước sạch tại công ty TNHH MTV cấp thoát nước kiên giang thông qua mô hình hồi qui trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- de_xuat_mot_so_giai_phap_nang_cao_chat_luong_cung_cap_nuoc_s.pdf