Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010

 Nội dung

 Chương 1: Tổng quan thị trường các sản phẩm từ nhôm

 Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của nhà máy nhôm Đông Anh

 Chương 3: Kiến nghị các giải pháp marketing hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà máy nhôm Đông Anh.

 Kết luận.

 

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 1

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 1

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 2

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 2

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 3

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 3

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 4

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 4

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 5

Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc57 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1092 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docde_tai_xay_dung_chien_luoc_marketing_mix_cho_nha_may_nhom_do.doc