Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010
Nội dung
Chương 1: Tổng quan thị trường các sản phẩm từ nhôm
Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của nhà máy nhôm Đông Anh
Chương 3: Kiến nghị các giải pháp marketing hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà máy nhôm Đông Anh.
Kết luận.
Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 1
Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 2
Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 3
Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 4
Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho nhà máy nhôm Đông Anh giai đoạn 2008-2010 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- de_tai_xay_dung_chien_luoc_marketing_mix_cho_nha_may_nhom_do.doc