Đề tài Phương pháp điều khiển động đèn tín hiệu giao thông ứng dụng lý thuyết đại số gia tử
Chúng ta biết rằng, vấn đềùn tắc giao thông tại các điểm nút giao thông, giao cắt đồng mức
trong các thành phốlớn của nước ta và trên thếgiới ngày càng nghiêm trọng. Đểgiải quyết vấn
đềnày các nhà khoa học và các nhà quản lý đã nghiên cứu và áp dụng nhiều biện pháp điều
khiển nhằm làm giảm thiểu sựùn tắc tại các nút giao thông. Hiện tại, tại các điểm nút giao cắt
đồng cấp được điều khiển bằng đèn tín hiệu hoặc cảnh sát giao thông. Điều khiển bởi cảnh sát
mang lại hiệu quảcao, bởi nó có tính mềm dẻo và linh hoạt, thời gian của các pha được người
cảnh sát xác định phụthuộc vào mật độphương tiện hiện có tại nút. Tuy nhiên với phương pháp
này tốn nhiều nhân lực và chi phí cao.
Đề tài Phương pháp điều khiển động đèn tín hiệu giao thông ứng dụng lý thuyết đại số gia tử trang 1
Đề tài Phương pháp điều khiển động đèn tín hiệu giao thông ứng dụng lý thuyết đại số gia tử trang 2
Đề tài Phương pháp điều khiển động đèn tín hiệu giao thông ứng dụng lý thuyết đại số gia tử trang 3
Đề tài Phương pháp điều khiển động đèn tín hiệu giao thông ứng dụng lý thuyết đại số gia tử trang 4
Đề tài Phương pháp điều khiển động đèn tín hiệu giao thông ứng dụng lý thuyết đại số gia tử trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- de_tai_phuong_phap_dieu_khien_dong_den_tin_hieu_giao_thong_u.pdf