Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin thì các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong đó có sản phẩm và dịch vụ thẻ cũng phát nhanh chóng. Các tổ chức thẻ quốc tế liên tục ứng dụng các công nghệ mới vào hệ thống và đưa ra nhiều sản phẩm mới tiên tiến hơn, an toàn hơn, tiện ích hơn. Hệ thống mạng toàn cầu kết nối các thành viên MasterCard và Visa có thời gian hoạt động đạt mức trung bình 99,8% và thời gian xử lý giao dịch 0,37 giây.

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 1

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 1

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 2

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 2

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 3

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 3

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 4

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 4

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 5

Đề tài Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Vietinbank trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc67 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1235 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docde_tai_phuong_huong_va_giai_phap_phat_trien_khach_hang_su_du.doc
Tài liệu liên quan