Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone

Trong bối cảnh thị trường thông tin di động các nước cạnh tranh mạnh mẽ

do mở cửa thị trường và giảm mạnh các ưu thế của vị thế độc quyền, với sự tham

gia của nhiều nhà cung cấp, dùng các chiến lược cạnh tranh hỗn hợp bao gồm các

chiến lược về giá cước, chất lượng dịch vụ cơ bản, dịch vụ gia tăng, quảng cáo

khuyến mãi, giảm giá và chăm sóc khách hàng tạo cho họ ngày càng có nhiều sự

lựa chọn, với xu hướng chuyển sang mạng khác hấp dẫn hơn, tác động đến sự bền

vững về thuê bao của các mạng di động.

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 1

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 1

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 2

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 2

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 3

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 3

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 4

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 4

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 5

Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf100 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1243 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfde_tai_phan_tich_cac_nhan_to_anh_huong_den_long_trung_thanh_.pdf
Tài liệu liên quan