Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone
Trong bối cảnh thị trường thông tin di động các nước cạnh tranh mạnh mẽ
do mở cửa thị trường và giảm mạnh các ưu thế của vị thế độc quyền, với sự tham
gia của nhiều nhà cung cấp, dùng các chiến lược cạnh tranh hỗn hợp bao gồm các
chiến lược về giá cước, chất lượng dịch vụ cơ bản, dịch vụ gia tăng, quảng cáo
khuyến mãi, giảm giá và chăm sóc khách hàng tạo cho họ ngày càng có nhiều sự
lựa chọn, với xu hướng chuyển sang mạng khác hấp dẫn hơn, tác động đến sự bền
vững về thuê bao của các mạng di động.
Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 1
Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 2
Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 3
Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 4
Đề tài Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Đại học kinh tế Huế đối với dịch vụ thông tin di động MobiFone trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- de_tai_phan_tich_cac_nhan_to_anh_huong_den_long_trung_thanh_.pdf