Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng

Theo nhận định chung, năm 2009 vẫn được coi là năm khó khăn về kinh tế và người tiêu dùng vẫn chưa "thoáng tay mở ví" chi tiêu. Tuy nhiên, nhiều nhà phân phối và đại lý sản phẩm công nghệ thông tin (IT) cho biết, nhu cầu tiêu dùng mặt hàng này không hề giảm và đã xuất hiện những xu hướng mới.

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 1

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 1

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 2

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 2

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 3

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 3

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 4

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 4

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 5

Đề tài Nghiên cứu nhu cầu mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf32 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1201 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfde_tai_nghien_cuu_nhu_cau_mua_laptop_cua_sinh_vien_tai_thi_t.pdf