Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank

- Năm 2004 đánh dấu sự ra đời biểu tượng mới của Ngân hàng.

Techcombank đã ký hợp đồng phần mềm chuyển mạch và quản lý thẻ với

Compass Plus, nhà cung cấp phần mềm giải pháp thẻ hàng đầu của Nga

- Năm 2005, HSBC trở thành đối tác chiến lược của Techcombank, cụ thể

là chiếm giữ 10% cổ phần của Ngân hàng. Cùng với đó, T echcombank

cũng hoàn thành việc nâng cấp phần mềm Globus lên Version T24 R5

- Năm 2006, Nhận giải thưởng về thanh toán quốc tế từ the Bank of

NewYorks, Citibank, Wachovia.

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 1

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 1

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 2

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 2

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 3

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 3

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 4

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 4

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 5

Đề tài Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của TechcomBank trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf25 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1286 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfde_tai_ngan_hang_dien_tu_va_cac_san_pham_dich_vu_ngan_hang_d.pdf
Tài liệu liên quan