Đề tài Kodak: Tái tập trung vào công nghệ ảnh kỹ thuật số
- Vào năm 1888, George Eastman – nhà phát minh đồng thời là nhà doanh nghiệp –
đã tung ra thị trường một loại máy ảnh mới có thể lắp trước một cuộn phim cảm
quang, đánh dấu sự khởi đầu của nhiếp ảnh chụp nhanh và liên tục. Công ty Kodak
ra đời với khẩu hiệu bán hàng của George “Bạn chỉ cần bấm nút – Chúng tôi hoàn
tất phần còn lại” (You put the button – We do the rest).
- Đầu những năm 1990, Kodak đã đa dạng hóa vào lĩnh vực kinh doanh hóa chất,
dược phẩm, và đã trở thành một gã khổng lồ kềnh càng với hơn 100.000 nhân
viên.
Đề tài Kodak: Tái tập trung vào công nghệ ảnh kỹ thuật số trang 1
Đề tài Kodak: Tái tập trung vào công nghệ ảnh kỹ thuật số trang 2
Đề tài Kodak: Tái tập trung vào công nghệ ảnh kỹ thuật số trang 3
Đề tài Kodak: Tái tập trung vào công nghệ ảnh kỹ thuật số trang 4
Đề tài Kodak: Tái tập trung vào công nghệ ảnh kỹ thuật số trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- de_tai_kodak_tai_tap_trung_vao_cong_nghe_anh_ky_thuat_so.pdf