Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005

Khi hội nhập, tính cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp gặp phải khó khăn trong việc bán hàng hóa trong điều kiện cơ cấu hàng hóa ngày càng đa dạng và phong phú, người tiêu dùng bị gặp khó khăn trong việc phân biệt, đánh giá sản phẩm. Để giải quyết vấn đề này các doanh nghiệp phải đẩy mạnh hoạt động quảng cáo thương mại để nâng cao vị trí của mình trên thị trường, tạo một phong cách, một hình ảnh, một ấn tượng, một uy tín riêng cho sản phẩm của mình, nhằm đem lại cho sản phẩm hình ảnh riêng, dễ đi vào nhận thức của khách hàng, nói cách khác là đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng. Một doanh nghiệp muốn phát triển và mở rộng thị phần thì doanh nghiệp đó phải có hoạt động quảng cáo, bởi lẽ quảng cáo thương mại chính là một hình thức thông báo và vận động khách mua hàng, sử dụng dịch vụ.

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 1

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 1

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 2

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 2

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 3

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 3

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 4

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 4

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 5

Đề tài Hoạt động quảng cáo thương mại theo luật thương mại Việt Nam năm 2005 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc57 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1077 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • docde_tai_hoat_dong_quang_cao_thuong_mai_theo_luat_thuong_mai_v.doc
Tài liệu liên quan