Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk

Sản phẩm của Vinamilk rất đa dạng và phong phú về chủng loại với trên 200 mặt hàng sữa và các sản phẩm từ sữa: sữa đặc, sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa tươi, kem, sữa chua, phô – mai. Và các sản phẩm khác như: sữa đậu nành, nước ép trái cây, bánh, cà phê hòa tan, nước uống đóng chai, trà, chocolate hòa tan. Với nhiều chủng loại sản phẩm, Vinamilk đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của khác hàng và góp phần phân tán rủi ro cho công ty. Tuy nhiên, cũng có những khó khăn như: công tác quản lý, bảo quản sản phẩm, phân phối sản phẩm Giải pháp được đưa ra là chú trọng tới các sản phẩm đang được tiêu dùng nhiều, xóa bỏ những sản phẩm không được ưa chuộng, nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

 

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 1

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 1

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 2

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 2

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 3

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 3

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 4

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 4

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 5

Đề tài Chiến lược Marketing - Mix của Vinamilk trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc16 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 3197 | Lượt tải: 5download

File đính kèm:

  • docde_tai_chien_luoc_marketing_mix_cua_vinamilk.doc