Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam

KFC là cụm từ viết tắt của KENTUCKY FRIED CHICHKEN Thịt gà rán Kentucky, sản phẩm của Tập đoàn Yum Restaurant Internation (Hoa Kỳ). Đây là món ăn nhanh và đang trở nên thông dụng với người dân nhiều nước trên thế giới. Hiện Restaurant đã có tới 34 nghìn nhà hàng trên toàn cầu. Thị trường châu Á, đang là thị trường tiềm năng, phát đạt nhất của Restaurant.

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 1

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 1

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 2

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 2

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 3

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 3

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 4

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 4

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 5

Đề tài Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại Việt Nam trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc15 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1294 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • docde_tai_chien_luoc_doi_voi_san_pham_cua_thuong_hieu_ga_ran_kf.doc