Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart

Sự ra đời của các siêu thị xuất phát từ sự đa dạng các nhu cầu mua sắm từ

lâu còn bỏ ngỏ và đang dần hình thành một nếp sinh hoạt mới trong lối sống vật

chất và tinh thần ngày càng cao của người dân.

Chỉ một thập kỷ về trước, siêu thị còn là một thuật ngữ xa lạ với hầu hết

người dân. Khi nhắc đến siêu thị, người ta nghĩ ngay đó là nơi mua sắm của những

“đại gia”. Thậm chí, không ít người còn không dám bước chân vào siêu thị hoặc

họ coi siêu thị là nơi đến để tham quan.

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 1

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 1

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 2

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 2

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 3

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 3

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 4

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 4

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 5

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua sắm tại co.opmart trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf22 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1325 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfde_tai_cac_yeu_to_anh_huong_toi_viec_mua_sam_tai_coopmart.pdf
Tài liệu liên quan