Đề tài Áp dụng thương mại điện tử trong giao nhận hàng hóa
Hiện nay, áp dụng th-ơng mại điện tử trong giao nhận hàng hóa tại
Việt Nam là một vấn đề lớn và đang đ-ợc xem xét để có thể triển khai
rộng rãi, một phần do tỷ lệ ng-ời dùng Internet thấp và thói quen giao dịch
qua mạng ch-a nhiều. Tuy nhiên Việt Nam là một thị tr-ờng lớn với trên
56.000 doanh nghiệp, việc tiến hành th-ơng mại điện tử trong giao nhận
hàng hóa là xu h-ớng tất yếu. Các doanh nghiệp ngay từ bây giờ cần tạo
lập những điều kiện cơ bản ban đầu cho th-ơng mại điện tử phát triển,
tr-ớc hết là cơ sở hạ tầng Công nghệ thông tin để từ đó phát triển các lĩnh
vực trong th-ơng mại điện tử đặc biệt là giao nhận hàng hóa.
Đề tài Áp dụng thương mại điện tử trong giao nhận hàng hóa trang 1
Đề tài Áp dụng thương mại điện tử trong giao nhận hàng hóa trang 2
Đề tài Áp dụng thương mại điện tử trong giao nhận hàng hóa trang 3
Đề tài Áp dụng thương mại điện tử trong giao nhận hàng hóa trang 4
Đề tài Áp dụng thương mại điện tử trong giao nhận hàng hóa trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- de_tai_ap_dung_thuong_mai_dien_tu_trong_giao_nhan_hang_hoa.pdf