Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Từkhi nền kinh tếnước ta chuyển sang nền kinh tếthịtrường, đặc biệt là từ
sau khi pháp lệnh vềngân hàng ởnước ta ra đời (1990) thì ngành ngân hàng cũng có
sựchuyển đổi căn bản từhệthống ngân hàng là một cấp sang hệthống ngân hàng
hai cấp. Sựxuất hiện hàng loạt ngân hàng thương mại trong nước và sưxâm nhập
thịtrường của các ngân hàng liên doanh chi nhánh và văn phòng đại diện của các
ngân hàng nước ngoài đã làm cho môi trường kinh doanh ngân hàng nước ngoài đã
làm cho môi trường kinh doanh ngân hàng ởnước ta “nóng” dần lên và thịphần của
các ngân hàng thương mại trong nước ngày càng bịthu hẹp.
Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 1
Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 2
Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 3
Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 4
Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- de_an_hoat_dong_marketing_trong_linh_vuc_ngan_hang_o_viet_na.pdf