Đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường của công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Huế
Dựa trên số liệu điều tra 270 hộ gia đình sống trên địa bàn thành phố Huế, bài viết đã sử dụng
các phương pháp kiểm định thống kê: One Sample t-test, Independent Sample t-test và One Way Anova
để xác định mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường (VSMT) của công ty
Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế (HEPCO). Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, nhìn chung người
dân hài lòng về chất lượng dịch vụ VSMT của Công ty. Tuy nhiên, tần suất thu gom, vận chuyển rác; thái
độ làm việc của nhân viên; số lượng và vị trí đặt thùng rác; hoạt động thu gom rác chưa thật sự làm hài
lòng người dân, đặc biệt là các hộ dân sống ở kiệt, hẻm và hộ kinh doanh. Từ thực trạng trên, bài viết đã
đề xuất 6 nhóm giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ VSMT của HEPCO trong thời gian tới.
Đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường của công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Huế trang 1
Đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường của công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Huế trang 2
Đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường của công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Huế trang 3
Đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường của công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Huế trang 4
Đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường của công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Huế trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- danh_gia_su_hai_long_cua_nguoi_dan_ve_chat_luong_dich_vu_ve.pdf