Đánh giá hiệu quả quảng bá qua Website thư viện
Hoạt động quảng bá trực tuyến đã được thực hiện từ nhiều năm nay trong
các thư viện ở Việt Nam. Về nội dung quảng bá, các thư viện đều giới thiệu
thông tin về thư viện, các nguồn lực và sản phẩm, dịch vụ thông tin – thư viện
hiện có. Tuy nhiên, hình thức quảng bá trực tuyến chỉ được thực hiện chủ yếu
thông qua các kênh là quảng bá qua email, qua các trang mạng xã hội và qua
website thư viện. Trong đó, quảng bá qua website thư viện là hình thức quảng bá
phổ biến nhất hiện nay.
Đánh giá hiệu quả quảng bá qua Website thư viện trang 1
Đánh giá hiệu quả quảng bá qua Website thư viện trang 2
Đánh giá hiệu quả quảng bá qua Website thư viện trang 3
Đánh giá hiệu quả quảng bá qua Website thư viện trang 4
Đánh giá hiệu quả quảng bá qua Website thư viện trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- danh_gia_hieu_qua_quang_ba_qua_website_thu_vien.pdf