Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học

Đại học không chỉ là trung tâm chất lượng cao mà còn phải hiệu quả

kinh tế nữa. Đại học phải có những chương trình đào tạo chất lượng tốt với chi phí phải

chăng, và phải làm thỏa mãn “khách hàng” của đại học. Nghiên cứu một số trường hợp

tiêu biểu cho phong trào nâng cao tinh thần trách nhiệm của giáo dục đại học trên thế

giới cho thấy các chính quyền ở Anh, Mỹ, Châu Âu và nhiều nơi khác đã tìm cách định

lượng hóa thành quả và chất lượng của đại học để đánh giá và so sánh mức độ hiệu quả

của việc đầu tư ngân sách cho trường đại học. Chính các trường đại học hoặc hội liên

hiệp các trường đại học cũng tham gia việc xây dựng hệ thống các chỉ báo để định lượng

hóa thành quả và đánh giá chất lượng cùng hiệu quả đào tạo đại học.

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 1

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 1

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 2

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 2

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 3

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 3

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 4

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 4

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 5

Đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo Đại học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 324 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdanh_gia_chat_luong_va_hieu_qua_dao_tao_dai_hoc.pdf
Tài liệu liên quan