Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép

Bài viết nhận diện những yêu cầu, cơ hội và thách thức của công tác đảm bảo chất lượng (ĐBCL) giáo dục đại học ở Việt Nam với tư cách là một quả trình kép: vừa đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực bậc cao cho một xã hội đang phát triển theo hướng thị trường hóa, công nghiệp hóa; vừa đáp ứng những tiêu chuẩn ĐBCL, ít ra cũng ở tầm khu vực, để giáo dục đại học Việt Nam có thể hội nhập vào khu vực và quốc tế trong bối cảnh toàn cầu hóa. Qua đó, bài viết đề xuất một số giải pháp hướng đến việc ĐBCL theo hướng phát triển bền vững, hiệu quả.

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 1

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 1

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 2

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 2

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 3

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 3

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 4

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 4

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 5

Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 407 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdam_bao_chat_luong_giao_duc_dai_hoc_o_viet_nam_nhung_thach_t.pdf