Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số
Trong chương trình Toán tiểu học, diện tích vừa có vai trò đối tượng kiến thức cần
dạy học, vừa có vai trò công cụ hỗ trợ hình thành các kiến thức khác, trong đó có phân số.
Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu về đặc điểm hình học của những hình có cùng
diện tích với việc nhận dạng phân số. Phân số “một phần ba” được lựa chọn để khảo sát.
Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số trang 1
Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số trang 2
Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số trang 3
Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số trang 4
Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- dac_diem_hinh_hoc_cua_nhung_hinh_cung_dien_tich_va_viec_nhan.pdf