Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội

Chương I: Hệ thốngthông tin và nghiên cứu Marketing Một bộ phận không thể

thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội.

Chương II: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tổ chức thu thập

thông tin- Nghiên cứu khách hàng của công ty xây dựng công nghiệp-HN.

Chương III:Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây

dựng công nghiệp Hà - Nội.

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 1

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 1

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 2

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 2

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 3

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 3

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 4

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 4

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 5

Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf58 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1319 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfchuyen_de_to_chuc_he_thong_thong_tin_va_nghien_cuu_marketing.pdf
Tài liệu liên quan