Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, với sự phát triển kinh tế, các doanh
nghiệp cạnh tranh nhau ngày càng gay gắt. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp
phải tìm cho mình một lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh. Phải tạo cho khách hàng
nhận biết được điểm khác biệt của sản phẩm công ty mình so với đối thủ cạnh tranh.
Thực tế cho thấy các doanh nghiệp muốn làm được điều đó thì việc áp dụng chiến lược
Marketing vào kinh doanh là yếu tố quan trọng giúp họ thành công.
Một trong bốn công cụ của Marketing – mix mà các doanh nghiệp có thể sử
dụng tác động vào thị trường mục tiêu của mình để xúc tiến bán hàng là Chiến lược
xúc tiến.
Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 1
Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 2
Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 3
Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 4
Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- chuyen_de_thuc_trang_ve_hoat_dong_xuc_tien_ban_hang_cua_cong.pdf